Lượt xem: 158

Hội thảo chuyển đổi năng lượng năm 2022

Chiều ngày 16/12, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần năng lượng X.T.L và Tập đoàn GreenYellow (Cộng hòa Pháp) tổ chức Hội thảo chuyển đổi năng lượng năm 2022. Dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Thanh Trong - Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; đại diện các doanh nghiệp lớn trong tỉnh.

 


Tập đoàn Green Yellow ký kết ý tưởng chuyển đổi năng lượng với các doanh nghiệp trong tỉnh. Ảnh: Hoàng Lan

 

    Tại hội thảo, các đại biểu, doanh nghiệp giới thiệu về cơ chế, chính sách hợp tác về đầu tư về giữa Công ty cổ phần năng lượng X.T.L và Tập đoàn GreenYellow; quỹ đầu tư Solar; mô hình esco; chương trình tiết kiệm năng lượng… Bên cạnh đó, các đại biểu còn được nghe Công ty trách nhiệm hữu hạn bao bì Duy Nhật chia sẻ hiệu quả quỹ đầu tư Solar mang lại cho doanh nghiệp trong thời gian qua và giúp đạt được chứng nhận năng lượng tái tạo.

    Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Nguyễn Thanh Trong - Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng nhấn mạnh, việc chuyển đổi năng lượng là một trong những giải pháp hữu hiệu, giúp các doanh nghiệp sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên; giảm phát thải và hạn chế những tác động tiêu cực của hoạt động sản xuất tới môi trường… Qua đó, giúp giảm thiểu chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận kinh tế, đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Vì vậy, hội thảo rất thiết thực và bổ ích cho các doanh nghiệp trong tỉnh. Tin rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều doanh nghiệp trong tỉnh từng bước thực hiện chuyển đổi năng lượng, hướng đến sản xuất xanh, phát triển bền vững.

    Nhân dịp hội thảo, Tập đoàn GreenYellow ký kết ý tưởng chuyển đổi năng lượng với 5 doanh nghiệp trong tỉnh.

Hoàng Lan



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 9094
  • Trong tuần: 76,414
  • Tất cả: 11,860,603